Năm giác quan đặc biệt

Năm giác quan là những cửa sổ của thế giới, nhận thông tin từ bên ngoài và truyền tải tính cách của chúng ta cho người khác, và chúng cần được duy trì hài hòa để kiểm soát tốt hơn.

Năm giác quan là những cửa sổ, mở ra thế giới, qua đó năng lượng chảy theo hai hướng:

1) Nhận ấn tượng và thông tin từ bên ngoài,

2) Truyền tải tính cách của mình cho người khác.

nam-giac-quan-dac-biet

1. Đôi mắt nhận được dòng thông điệp liên tục, nhưng cũng được dùng để cảm nhận.

2. Đôi tai nghe thấy âm thanh của cuộc sống; nhưng cũng được dùng để tạo cảm giác thoải mái khi cho người khác ‘mượn’ nó = Lắng và nghe.

3. Làn da: Sờ chạm cho phép chúng ta trải nghiệm kết cấu; nhưng cũng được dùng để truyền tải tình yêu và sự đảm bảo…

Những giác quan không chỉ đơn thuần là dụng cụ mà còn là những khía cạnh sâu xa của bản thân. Tư duy phương Đông thể hiện rõ các giác quan của cơ thể (mắt, tai, mũi, lưỡi và bàn tay) như một cỗ xe ngựa. Bản thân là người đánh xe (người điều khiển cỗ xe ngựa); năm giác quan là năm con ngựa. Bản thân giữ cho các giác quan hài hòa (hoà bình) làm việc cùng nhau, kiểm soát khuynh hướng ra khỏi tầm kiểm soát.)

Hiểu sự sợ hãi

Mọi người, khi còn trẻ, biết số mệnh của họ là gì. Tại thời điểm đó, mọi thứ đều rõ ràng và có thể. Họ không sợ ước mơ, và mong muốn mọi thứ họ muốn thấy xảy ra với họ. Nhưng, qua thời gian, một thế lực huyền bí bắt đầu thuyết phục họ rằng họ sẽ không thể nhận ra số mệnh của họ ... Chỉ có một điều làm giấc mơ không thể đạt được: nỗi sợ thất bại.

Sợ hãi là một năng lượng gây tắc nghẽn, ngăn không cho bạn làm những gì bạn muốn và hướng tới nơi bạn muốn đi. Nó chặn bạn trong giao tiếp và biểu hiện những gì bạn muốn nói. Sự sợ hãi làm bạn chạy trốn, ngăn chặn và không thể hiện sự hấp dẫn nhất; phần đẹp nhất từ nội tâm của bạn.

Sợ hãi ảnh hưởng đến khả năng lý luận, phân biệt và quyết định của chúng ta. Nó làm chúng ta nghi ngờ, không quyết định ngay cả trong những chuyện đơn giản nhất. Sợ hãi không cho phép năng lượng của bạn chảy ra, làm suy yếu trạng thái của bạn và sức khỏe nói chung. Lo sợ sẽ khóa bạn vào chính mình và làm cho bạn trở nên không quyết đoán. Đó là một cái bóng ngăn cản bạn hoạt động một cách dễ dàng và linh động. Nó làm giảm khả năng biểu hiện của bạn, đối phó với cuộc sống và xuôi dòng trong nó.

nam-giac-quan-dac-biet

Thông điệp cho ngày

Đóng góp những điều đặc biệt của mình là hợp tác.

Phóng chiếu:

Mỗi cá nhân là độc nhất với những khả năng độc đáo của riêng mình. Người biết rõ điểm đặc biệt của mình và đóng góp cho bất kỳ nhiệm vụ nào, là người có khả năng hợp tác trong mọi hoàn cảnh và với tất cả mọi người. Không có điều kiện kèm theo để đóng góp các nguồn lực này.

Giải pháp:

Khi tôi đóng góp bằng những điểm đặc biệt của mình, tôi sẽ hài lòng gấp đôi. Tôi hài lòng vì đã đóng góp và tôi không mong đợi gì từ người khác. Tôi cũng thấy rằng bởi vì tôi có thể đóng góp vô điều kiện, mà những người khác có thể hợp tác với tôi.

🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CHO BẠN ĐÂY 🌿

🌿Khoá học Inner Me - Tôi thật sự không chỉ giúp bạn giải quyết căng thẳng và mối quan hệ bất hoà, mà còn mang đến cho bạn cơ hội để khám phá tiềm năng, tạo ra thay đổi tích cực và tìm thấy ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống của mình. Hãy tham gia và bắt đầu hành trình tới sự phát triển và cân bằng trong Inner Me - Tôi thật sự.

nam-giac-quan-dac-biet

Nguồn: Inner Space Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nuôi dạy con bằng chính niềm hạnh phúc của mình

Những triệu chứng của Stress